HomeHome  Log in  RegisterRegister  www.phr.com.phwww.phr.com.ph  SearchSearch  

Share | 
 

 PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!

View previous topic View next topic Go down 
Go to page : Previous  1, 2, 3  Next
AuthorMessage
greggy
Senior
Senior


Number of posts : 279
Registration date : 2010-03-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sun Jan 01, 2012 4:30 am

sis, nakuha mo na payment?
Back to top Go down
mielle02
Junior
Junior


Number of posts : 86
Age : 23
Location : Caloocan City
Registration date : 2011-09-16

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Mon Jan 02, 2012 1:31 pm

Miss Kristina, Meron pa po ung "Kunwari Tayo Na" ni Mandie Lee?
Back to top Go down
vintageromantic
Junior
Junior


Number of posts : 105
Registration date : 2010-11-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Tue Jan 03, 2012 3:29 am

Wow! What a wonderful collection and resource. Matanong lang po, Lady Eve, saan po niyo kinukuha yung mga items niyo for sale? And do you have other rare books pa ba?
Back to top Go down
greggy
Senior
Senior


Number of posts : 279
Registration date : 2010-03-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sun Jan 08, 2012 11:21 pm

sis eto yung kapalit ng Olga Medina and Raquel Panganiban na kulang sa book:

Leah Silverio - You Are Everything To Me and Dahil Ikaw ang Mahal Ko

tapos add ko eto, pay ko sa Saturday:
25 each
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 3
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 4
(MUJERES) Jinette, My Unwanted Wife by camilla
Cora Clemente - The Iron Eagle
Dolores Mendoza - Dear Angel, Dear Devil
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Tue Jan 10, 2012 5:02 pm

greggy wrote:
sis eto yung kapalit ng Olga Medina and Raquel Panganiban na kulang sa book:

Leah Silverio - You Are Everything To Me and Dahil Ikaw ang Mahal Ko

tapos add ko eto, pay ko sa Saturday:
25 each
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 3
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 4
(MUJERES) Jinette, My Unwanted Wife by camilla
Cora Clemente - The Iron Eagle
Dolores Mendoza - Dear Angel, Dear Devil

Sis bale eto ung available sa new orders mo total of 100 + 90sf = 190...sabay ko na lng ung 2 kulang ko tnx...

Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 3
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 4
Cora Clemente - The Iron Eagle
Dolores Mendoza - Dear Angel, Dear Devil
Back to top Go down
airlen
Newbie
Newbie


Number of posts : 7
Registration date : 2012-01-06

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Wed Jan 11, 2012 1:19 am

May Cora Clemente pa po ba kayo?
Bibilhin q po lahat.
Thank You.
Back to top Go down
greggy
Senior
Senior


Number of posts : 279
Registration date : 2010-03-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sun Jan 15, 2012 1:27 am

padagdag po:

Andrea Coronel - Last Breed of Gentlemen
Ana Katrina Velasco - Believe in Me
Dawn Igloria - Una sa Puso Ko
Lenafe Sanz Villa - Hanggang Saan ang Pag-ibig
Lilian Munoz - When Love Rules
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sat Jan 28, 2012 11:11 am

greggy wrote:
padagdag po:

Andrea Coronel - Last Breed of Gentlemen
Ana Katrina Velasco - Believe in Me
Dawn Igloria - Una sa Puso Ko
Lenafe Sanz Villa - Hanggang Saan ang Pag-ibig
Lilian Munoz - When Love Rules

Hello sis greggy bale eto na ung available sa orders mo wala na pala ung kay cora clemente and dawn igloria pero nakita ko na ung raquel panganiban na "When will you be mine?" kaya dinagdag ko na lang... here is the list kasama ung 2 na leah silverio kapalit ng kulang ko dati...


Greggy 2nd Orders P200 + 90SF = P290
Leah Silverio - You Are Everything To Me
Leah Silverio - Dahil Ikaw ang Mahal Ko

Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 3
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 4
Dolores Mendoza - Dear Angel, Dear Devil
Andrea Coronel - Last Breed of Gentlemen
Ana Katrina Velasco - Believe in Me
Lenafe Sanz Villa - Hanggang Saan ang Pag-ibig
Lilian Munoz - When Love Rules
Raquel Panganiban – When will you be mine?
Back to top Go down
greggy
Senior
Senior


Number of posts : 279
Registration date : 2010-03-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sat Jan 28, 2012 2:56 pm

may updated list ka ba?


Last edited by greggy on Sat Jan 28, 2012 2:59 pm; edited 2 times in total
Back to top Go down
greggy
Senior
Senior


Number of posts : 279
Registration date : 2010-03-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sat Jan 28, 2012 2:57 pm

sis, sa tuesday ko pay. deposit ko sa BPI mo.

Lady Eve wrote:

Hello sis greggy bale eto na ung available sa orders mo wala na pala ung kay cora clemente and dawn igloria pero nakita ko na ung raquel panganiban na "When will you be mine?" kaya dinagdag ko na lang... here is the list kasama ung 2 na leah silverio kapalit ng kulang ko dati...


Greggy 2nd Orders P200 + 90SF = P290
Leah Silverio - You Are Everything To Me
Leah Silverio - Dahil Ikaw ang Mahal Ko

Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 3
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 4
Dolores Mendoza - Dear Angel, Dear Devil
Andrea Coronel - Last Breed of Gentlemen
Ana Katrina Velasco - Believe in Me
Lenafe Sanz Villa - Hanggang Saan ang Pag-ibig
Lilian Munoz - When Love Rules
Raquel Panganiban – When will you be mine?
Back to top Go down
chary0401
Junior
Junior


Number of posts : 100
Age : 35
Location : San Francisco, Surigao del Norte
Registration date : 2009-02-09

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sat Jan 28, 2012 3:27 pm

sis available pa?

Sweetheart 16: My Wayward Wife (384pgs)
GEMS 1: Pangako
El Paraiso (256pgs) P60


MARTHA CECILIA ALL TIME FAVORITES
You’re Mine, Only Mine
My Love My Hero : Hanz

SOMEONE’S ELSES WIFE/camilla (382pgs) P60
Camilla - Text Back Ka, Mahal Kita

MANDIE LEE P20.00
Kunwari Tayo Na
Back to top Go down
http://phoebekirsten.multiply.com
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Mon Jan 30, 2012 11:17 am

greggy wrote:
sis, sa tuesday ko pay. deposit ko sa BPI mo.

Lady Eve wrote:

Hello sis greggy bale eto na ung available sa orders mo wala na pala ung kay cora clemente and dawn igloria pero nakita ko na ung raquel panganiban na "When will you be mine?" kaya dinagdag ko na lang... here is the list kasama ung 2 na leah silverio kapalit ng kulang ko dati...


Greggy 2nd Orders P200 + 90SF = P290
Leah Silverio - You Are Everything To Me
Leah Silverio - Dahil Ikaw ang Mahal Ko

Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 3
Jasmine Esperanza - Sometimes You Just Know – 4
Dolores Mendoza - Dear Angel, Dear Devil
Andrea Coronel - Last Breed of Gentlemen
Ana Katrina Velasco - Believe in Me
Lenafe Sanz Villa - Hanggang Saan ang Pag-ibig
Lilian Munoz - When Love Rules
Raquel Panganiban – When will you be mine?

Ok sis just message or text me if ok na tnx Smile
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Mon Jan 30, 2012 11:24 am

[quote="chary0401"]sis available pa?

Sweetheart 16: My Wayward Wife (384pgs)
GEMS 1: Pangako
El Paraiso (256pgs) P60


MARTHA CECILIA ALL TIME FAVORITES
You’re Mine, Only Mine
My Love My Hero : Hanz

SOMEONE’S ELSES WIFE/camilla (382pgs) P60
Camilla - Text Back Ka, Mahal Kita

MANDIE LEE P20.00
Kunwari Tayo Na
[/quote]

Sis eto lang available sa gusto mo:

SOMEONE’S ELSES WIFE/camilla (382pgs) P60
Camilla - Text Back Ka, Mahal Kita P30

Back to top Go down
nixiepearl
Newbie
Newbie


Number of posts : 3
Age : 27
Location : taytay rizal
Registration date : 2012-01-30

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Mon Jan 30, 2012 4:18 pm

sis available pa ba ito??

SOFIA
Moonlight Bride 1
Moonlight Bride 2

SONIA FRANCESCA
Love, Lies and Alibis P35
Catch Me i'm fallin for you
tell me when to love you

VICTORIA AMOR
Heart's Home
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Mon Jan 30, 2012 4:28 pm

nixiepearl wrote:
sis available pa ba ito??

SOFIA
Moonlight Bride 1
Moonlight Bride 2

SONIA FRANCESCA
Love, Lies and Alibis P35
Catch Me i'm fallin for you
tell me when to love you

VICTORIA AMOR
Heart's Home

Sis bale ang hindi lang available is yung Love, Lies and Alibis tapos lahat ok pa...Kunin mo sis? pls txt me at 09228548900 for faster transactions Smile
Back to top Go down
arabebe
Newbie
Newbie


Number of posts : 7
Registration date : 2011-12-11

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Mon Feb 20, 2012 6:16 am

Ate, available pa po ba itong mga ito?

Beyond The Reason Why by Sofia
A Stroke of Love Called You by Sofia
TO Love A Man Like You by Sofia
May's Fairy Tale by Victoria Amor
Faith's Kiss by Victoria Amor
Heart's Home by Victoria Amor
Hired Husband by Heart Yngrid
Surrender to the Feeling by Sofia
Exclusively Yours by Sheena Rose
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Wed Feb 22, 2012 9:58 am

arabebe wrote:
Ate, available pa po ba itong mga ito?

Beyond The Reason Why by Sofia
A Stroke of Love Called You by Sofia
TO Love A Man Like You by Sofia
May's Fairy Tale by Victoria Amor
Faith's Kiss by Victoria Amor
Heart's Home by Victoria Amor
Hired Husband by Heart Yngrid
Surrender to the Feeling by Sofia
Exclusively Yours by Sheena Rose

Hello Arabebe! Pacheck ulit ung updated list kze ang available na lng dyan Beyond Reason Why at Exclusively Yours...Updated na ung lists ko pili ka na lang ulit...Tnx
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Wed Feb 22, 2012 9:59 am

UPDATED AS OF Feb. 22, 2012...Order na po Kau!!!
Back to top Go down
arabebe
Newbie
Newbie


Number of posts : 7
Registration date : 2011-12-11

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Wed Feb 22, 2012 8:56 pm

Ate, available pa din po yata yung A Stroke of Love Called You kasi nasa list pa din. Kung available pa po, paki-add na lang. Eto na po yung bago ko:

Beyond The Reason Why by Sofia
Exclusively Yours by Sheena Rose
A Fairy Tale by Belle Feliz
The Wicked Sexy Intruder by Dream Grace
My Own Star by Princess Faye
Brave, the Valiant Knight by Vanessa
Eisenhower, Marvy's Intruder by Camilla

Ate, natanggap ko na po pala yung package. Thank you po! Very Happy
Back to top Go down
Lady Eve
Junior
Junior


Number of posts : 61
Location : Makati
Registration date : 2011-07-12

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sun Feb 26, 2012 1:11 pm

UPDATED AS OF FEB. 26, 2012..ADDED 500 MORE BOOKS.. Grab your copies now!
Back to top Go down
xthamahlz
Newbie
Newbie


Number of posts : 20
Age : 28
Location : Baliwag, Bulacan
Registration date : 2010-10-15

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Fri Mar 23, 2012 12:18 pm

hello there! Smile
may los amigos 4,11 & 12 po ba? at complete series ng gonzales-carredano ni fiorella?
pls sms me, 0932-2676778 or at 0906-8604380

thanks much. ^_^
Back to top Go down
http://www.xta24.multiply.com
Ice_maiden
Newbie
Newbie


Number of posts : 1
Registration date : 2012-05-11

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Fri May 11, 2012 5:12 am

Hello,
meron ka pa po nito? If yes pa reserve po. Thanks!

Jhona's Moon Wedding - Arvie Espinosa
When I See You Smile - Arvie Espinosa
Back to top Go down
greggy
Senior
Senior


Number of posts : 279
Registration date : 2010-03-29

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Sun May 13, 2012 11:52 pm

available pa ba eto sis?

Mine to Keep by Angela Bautista - 25
Totohanin Natin ang Pag-ibig by Bernadette Licarte - 20
Karugtong ng isang Pag-ibig by Victoria Amor - 25
Enrique Villarama 1 (2003) - Amanda - 30
Enrique Villarama 2 (2003) - Amanda - 30

reserve ko kung available pa.
Back to top Go down
flip page
Newbie
Newbie


Number of posts : 14
Age : 25
Location : batangas
Registration date : 2012-02-06

PostSubject: Help!   Thu May 31, 2012 12:02 am

guys pa help naman baka alam niyo kung ano yung title and kung sino yung author ng story na toh..

bale, yung girl teacher siya, tapos yung family nila, may ari ng junk shop sa lugar nila. tapos, yung family nung guy bagong lipat dun sa baryo nung girl. tapos, naging magkaibigan yung family ni guy and ni girl. magka edad talga yung mga bida kaso medyo maloko nung bata pa yung guy kaya napag iwanan siya..i think twice ata sya kumuha ng grade 1. bagong graduate lang ng course na teacher yung girl. then naging mag teacher student sila..high school na yung boy huh, i think 3rd year or 4th year ata yun. tapos, nagka crush yung boy kay teacher, hanggang sa nag iipit na siya ng love letter sa lesson plan nung babae..tapos, sabay sila umuwi, mga ganon..nung una, hidni pinapansin nung teacher, kasi nga estudyante niya. pero, napansin niya na nag iimprove yung boy sa klase, parang naging inspirasyon siya. ang alam ko naging tutor ata nung boy yung girl kaya sila nagkalapit. tapos, naging mag M.U ata sila. nung napapansin na ng principal na parang napapalapit na masyado yung teacher sa estudyante niya, kinausap siya sa office. then sinabi na against nga un sa protcol ng pagiging teacher, na sinagot naman ng teacher na kaya lang naman niya ginagawa yung pakikipaglapit dun sa boy ay para matulungang mag improve eto sa klase, dahil matalino nga yung lalake. then hanggang sa gumaradwait na yung guy ng college. Architecture yung kinuha niyang course, dun ipinagtapat nung guy na narinig niya yung usapan nung principal at nung teacher sa office nung estudyante pa siya. na pinaparaya na niya yung girl.

hindi ko matandaan kung ano yung naging ending niya e. basta natatandaan ko, hindi ata xia PHR, tapos, letter J yata umpisa nung name nung author, tapos parang kulay blue yung kulay nung pocketbook.
tapos, kung nabasa niyo yun, may quote dun na more or less ganito, 'God is like an architect. He seems to create our lives in curls, curve, in up and down. But in the end you will see, that He just created a very straight line.'

Mga 2003 pababa po napublish yan..High school pa ako nun..

Thank you po sa makakatulong at sa mag aaksaya ng oras na basahin ito..Smile
Back to top Go down
rukiademon
Newbie
Newbie


Number of posts : 9
Age : 26
Location : naga city, cam. sur
Registration date : 2010-08-18

PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Wed Jun 06, 2012 3:58 am

sis eto bibilhin ko: (available pa?)

STALLION ISLAND COMPLETE 1-14 P500 – A. ZURCALED
1. Misha Santoros
2. Jayson Alden Arcena
3. Yzaak Agoncillo
4. Leigh Armaund Lopez
5. Chrome Venitio
6. Jairon Vince Yun
7. Alessandrace Sandejas
8. Torque Lopez III
9. Warren Li
10. Julian Veron Yun (256pgs)
11. Draco Montague (256pgs)
12. Noah Ames Munieca
13. Slade Villacorta
14. Zachary Fontana (256pgs)

and meron ka ba kay CODY LANCE SANTILLA? SI din siya
mode of payment ML pwede? Thanks!
Back to top Go down
http://[facebook] kruiczhs16@yahoo.com
Sponsored content




PostSubject: Re: PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!   Today at 7:55 pm

Back to top Go down
 
PHR POCKETBOOKS FOR (RARE & COLLECTIBLES) LOWER PRICE!
View previous topic View next topic Back to top 
Page 2 of 3Go to page : Previous  1, 2, 3  Next
 Similar topics
-
» My problem with some ppl + Fantasitrade(Not excatly Fantasitrade)
» Price of Rare Cox Engines ??
» Millers Collectables price guide 2009 By Judith Miller & Mark Hill
» Tubular Lower Control Arm and Coilovers :)
» 84 Caprice coupe 86k for a good price

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
 :: MISCELLANEOUS :: Advertisement-
Jump to: